Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

Lập kỷ lục, Ronaldo nhận thông điệp từ Sir Alex

 Trong một sự kiện lịch sử, Cristiano Ronaldo vừa mới vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Sir Alex Ferguson tại Manchester United, nhận được một thông điệp đặc biệt từ người thầy cũ. Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 110 cho Juventus trong trận đấu gặp Sassuolo ở Serie A, qua đó vượt qua kỷ lục ghi bàn trước đó của Sir Alex Ferguson tại Manchester United. Điều này đã khiến cả thế giới bóng đá đặc biệt chú ý và Sir Alex không ngần ngại gửi một thông điệp chúc mừng đến Ronaldo. Trên trang cá nhân của mình, Ronaldo đã chia sẻ hình ảnh mình nhận được một lá thư từ Sir Alex và viết: "Rất tự hào khi nhận được thông điệp này từ người thầy của mình. Cảm ơn vì sự khích lệ và hỗ trợ của ông suốt những năm qua. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mang lại niềm vui cho các CĐV và người hâm mộ." Sir Alex Ferguson, người đã huấn luyện Ronaldo trong giai đoạn đầu sự nghiệp của anh tại Manchester United, đã gửi lời chúc mừng và động viên cho Ronaldo trong lá thư của mình. Ông viết: "Xin chúc mừng Cristiano với thành tích vượt qua kỷ lục của tôi. Bạn đã làm điều đó với sự chuyên nghiệp và tài năng thực sự. Tôi rất tự hào về những gì bạn đã đạt được và tôi tin rằng bạn sẽ tiếp tục làm điều tuyệt vời trong tương lai. Hãy cứ tiếp tục làm việc chăm chỉ và hãy luôn giữ niềm đam mê sáng tạo." Đây là một lời chúc mừng đặc biệt đến từ một người thầy tôn trọng và có tầm ảnh hưởng lớn đối với Ronaldo. Sir Alex đã không chỉ giúp Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mà còn truyền cảm hứng và giúp anh phát triển cả về mặt cá nhân và chuyên môn. Với kỷ lục mới này, Ronaldo đã thể hiện sự kiên nhẫn, đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt sự nghiệp. Anh đã trở thành một biểu tượng của bóng đá và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trên toàn thế giới. Chúc mừng Ronaldo và hy vọng anh sẽ tiếp tục chinh phục những thành công mới trong tương lai! - 0agsh7luva

https://thevang1.net/lap-ky-luc-ronaldo-nhan-thong-diep-tu-sir-alex.html?unique_id_25deltba

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

<title>Everything You Need to Know about Bongdaso Net</title>

Giới thiệu Bài viết này sẽ giới thiệu về Bongdaso Net và tầm quan trọng của nó trong cộng đồng bóng đá Việt Nam. Bongdaso Net là một nền...